BACK TO PRACTICE


Dahil sa okay na yung paa ko, sumabak na ko sa kantahan kanina. Thank you, Lord! Weeks na lang kasi yung natitira bago yung concert kaya kailangan todo practice na. Walang oras ang dapat masayang. I really need to catch up. 2 weeks na kasi akong wala sa choir. Buti na lang na-master ko na yung isang song. Merong isa na kailangan ko pa talaga aralin. Hindi ko kasi talaga alam yun. Haha! At meron ding isa na okay naman. Alam ko na yung notes pero kailangan pang i-polish ng mabuti kasi kanina ko lang naumpisahan aralin yung second part. Hindi ko pa masyado memorize lahat ng notes. Although kaya ko naman i-piano yung melody, mahirap pa rin. Haha!

Okay naman yung naging practice kanina. May isang song na perfect na yung mga notes pero kulang na lang sa mastery para sa iba at kailangan na lang i-polish pa ng konti. Sa blending, maganda naman. More effort and feelings na lang.🙂

Masaya! Masaya ako ngayong araw na ‘to dahil nakakalakad na ko ng maayos at nakapagpractice na ko ulit. Yun lang.😀

Leave a Reply

