IS HE THE ONE?


Napalunok ako ng matindi sa pagyayaya mo. Akala ko simpleng mall or movie date lang. Aba naman! Haha! Beach on December?! Nabigla talaga ko. One week pa ang gusto mo. Nako! Malabo yan. Busy ako pag Christmas season.

Here’s the short story. Magkatext kami ni guy one night. Bigla na lang niya ko niyaya sa beach. Akala ko malapit lang eh. Yung tipong bus lang pwede na makarating or kahit anong transpo. Pero hindi eh. Well, hulaan niyo na lang kung saan. Haha!

Siya lang ang unang lalaking inimbitahan ako ng ganun. May sinabi pa siya na nagpakilig sa’kin. Haha! Secret ko na yun. Tinanong ko pa kung sinong kasama, sabi niya kami lang. Ohmighed! Haha!

Lovelife?! Bago ba matapos ang 2010 masaya ang puso ko? Okay. Enough.

Leave a Reply

