NO COMMUNICATION


What happened to us? Bakit biglang hindi na tayo nag-uusap and all? Wala. Ang weird lang kasi. Hindi na tayo nagpapansinan. Basta ang laki ng pagbabago. Malayong-malayo sa mga nangyayari dati.

Naisip lang kita bigla kasi may nakita ako sa wall mo. Lahat puro bago. Bago meaning new persons in your life. Sayo pa nga nanggaling at alam ko na isaa ako sa mga lumang tao na tumulong sayo para sa bagong buhay mo pero napansin ko lang na parang ang bilis mo naman ako/kaming palitan.

Okay lang. Buhay mo yan eh. Nakakatampo lang. Ang laki na kasi ng pinagbago mo…

Leave a Reply

