UNTITLED SONG


Akala ko makakatulog na ko. Nag play na naman yung kanta natin. Namimiss lang kasi kita siguro. Boses natin yung naririnig ko, hindi yung original singer.

Hay! I miss you. Sobra! 😦 Naaalala ko yung pagsisimula natin hanggang sa nagkalayo tayo. Ikaw na nga siguro. Yung matagal ko nang hinahanap.

Ayoko ilagay yung title ng song. Halatang-halata na kasi pag nilagay ko pa. Basta, miss lang kita. Alam ko naman na ganun rin ang nararamdaman mo. Busy ka lang kasi.

Hihintayin ko na lang yung araw na magkakasama tayo ulit. Magtatawanan, kantahan, barahan at kung ano pa.

Nandito lang ako, naghihintay na maalala mo…

Leave a Reply

