BABY KODIE


Just got home. Pumunta muna kami sa Dapitan para bumili pa ng dagdag na Christmas decors. Dapat kasi pupunta ko sa school ngayon eh. Pero di natuloy yung pagpunta sa Hospicio kaya sumama na lang ako kay mom.

After namin bumili ng mga decors, diretso na kami sa Gagalangin, Tondo para makuha na yung allowance ko at mabisita si Baby Kodie. She’s so cute! Dapat kasi nung Tuesday pa namin siya bibisitahin kaya lang nga may mga naganap kaya di natuloy. Anyway, Baby Kodie is almost 3 months old. Super cute niya talaga. Ang bilog ng face tapos nakatayo yung hair. Haha! Baby girl ‘to ah. Pinanggigilan ko ng sobra pero si mommy yung pinipisil ko. Haha! Baka kasi umiyak eh. Ayun. Di naman kami nagtagal dun. Inabutan namin siya nagbobottle feed. Umalis kami dun, katutulog lang.🙂

Dinaanan namin sa Caloocan yung furniture na pinagawa ni dad. Ganun lang. Yun lang naman ang naging lakad ko for today. I’m sleepy. I’m hungry.

See you later, Tumblr.🙂

Leave a Reply

