KETUT


Natuloy din sa wakas ang matagal ng planong pagkikita. Dapat kasi nung July pa eh. Na-move ng na-move. Finally! October 20, 2010 is the day! With the help of technology, nagkaron na ulit kami ng communication ng matagal ko ng best friend. Ilang linggo rin kami nagpipigil sa pagka-excite kasi napansin namin na every time na nagpaplano kami tapos na-eexcite kami, palaging hindi natutuloy. Pero dahil sembreak na, everything’s possible.🙂

Pagdating sa Trinoma, bumili muna kami ng load. Haha! Pareho kaming nangangailangan ng load. Tapos bumili ng ticket para magwatch ng Eat Pray Love. Dahil sa hindi pa ko kumakain, niyaya ko na siya kumain din. Haha! Sbarro for lunch. Kung anong akin, ganun din sa kaniya. Haha! After lunch, go na agad sa cinema 2.

Eat Pray Love. Hindi ko akalaing ganun kaganda yung movie. Watch it para alam niyo. Haha! Nakaka-inspire. That’s why my title is one of the characters there. Wala lang. Natuwa lang ako. Basta after namin magmovie, punta kami ng timezone para dun sa photobooth. Nakakaloka ang mga eksena sa loob. Haha! Kasi wala kami masyadong alam. But it was fun!🙂 Ang tanging remembrance sa araw ng muli naming pagkikita. Haha!

First time namin pareho i-try yung Frutti Froyo frozen yogurt.🙂 Sarap! Haha! Ikot-ikot. Kwentuhan. Ganun lang. Ang bilis ng oras. 5pm need na namin umuwi. Masaya. Kahit parang nakakabitin. Hindi naman ito yung huli eh. Marami pang susunod.🙂

Leave a Reply

