MOBILE NETWORKS


Nahihirapan na ko magmaintain ng tatlong cellphone. Haha! Di ko na masyadong pinapansin yung phone pag wala masyadong nagpaparamdam. Hay nako! Yung sun ko, 1 month ata naka-off. Yung smart ko, 1 week ko pinahiram sa classmate ko bago magtapos ang sembreak. Tanging ang globe lang yung forever kong ginagamit. 

Ngayon, open na ulit sila. Reason? Ang dami ko ng friends ang nagtatampo sa’kin. May pinaprioritize daw ako. Hay nako! Di ko alam kung pano ko hahatiin ang sarili ko. I’m trying to schedule everything. Ang gastos mag tatlong sim. Pero need talaga eh. Haha! Ewan ko ba. Kahit na uso sa globe yung ATXT20, di ko pa rin feel. Tumatawag rin kasi ako eh. Saka minsan hinihiram ni mommy yung smart ko para i-contact yung mga tao sa farm.

Lahat yun mahahalaga. Meron na nga triple sim na phone eh. Pero di ko feel bilhin. Kung bibili man ako ulit ng phone, yung double sim lang. Haha! I don’t wanna give up my E63. Mahal na mahal ko yun at masayang masaya na ko sa phone na yun. Nakakalito lang pag tatlo yung phone.

Ay ewan. Bahala na.🙂

Leave a Reply

