THROAT ABUSE


  • After 10AM mass, umuwi ako para kunin yung mga gamit ko at para tumawag ng taxi. Before leaving, uminom ako ng MALAMIG NA JUICE. As in puro ice yung baso.
  • Pag dating sa SM, nag-GREEN MANGO kami ni Cla. Naglunch na kasi kami kahit konti sa bahay eh.
  • Bago magmovie, bumili kami ni Mark ng QUICKLY.
  • After ng movie, nag-GREEN MANGO ulit ako. Pero this time, with Pheng, Mark, and Pols.
  • Go agad sa church para kumanta. Matapos kumain at uminom ng sobrang lamig, sabak agad sa kantahan. Good thing! Nakakanta naman ako ng maayos.🙂
  • After mass, nagdinner ako. Uminom ako ng ICE COLD WATER.

Hindi na po ito mauulit, Lord. Sorry po. One week no cold drinks and foods ako ngayon. It’s a sacrifice.

Leave a Reply

