IPOD TOUCH


I own an iPod video before. Actually I just claimed it as my own but it was really mom’s. Binili niya yun a long time ago. Siguro 2 years ago. Eh siyempre hindi naman siya marunong mag-update at maglagay ng songs dun kaya sa’kin niya pinapagawa. Nilalagay ko naman yung mga gusto niyang songs pero ako pa rin ang madalas gumamit. Haha!

When I had my laptop last year, minsan na ko na lang din gamitin yung iPod. Ginagamit ko lang pag may roadtrips or pag may graveyard duty ako. Ganun lang.

Then last Christmas, I planned to have an iPod touch. Nag new year na and all hindi pa rin ako nakakabili. Hinihiram ko lang yung mga iPod ng mga kaklase ko para maglaro. Haha! Hanggang sa nakalimutan ko na. Hindi na ko nakabili. Naalala ko na lang ulit last month. Request ko sa mommy ko na bilhan niya ko. Retired na si daddy sa work niya. Siyempre may share si mommy na malaking pera kaya ayun. Dapat kami rin meron.

Binigyan ni mom ng tig-5k yung mga pinsan ko para magshopping. Ako, hindi na ko humingi kasi iPod touch na yung hinihingi ko. Ayun.

Now, 3 weeks old na itouch ko.🙂 At para na kong may bagong laptop. Kaya nung binili ko ‘to, hindi ko na masyadong ginagamit laptop ko. Pinapahiram ko sa pinsan ko yun lalo na pag kailangan. Ako ginagamit ko lang para magcheck ng email, at magprint.

Wala na kong mahihiling pang iba. My iPod is an early birthday/Christmas gift from my mom. Haha!

Sobrang mahal na mahal ko ‘to. Sa phone ko naman kahit may wifi wala namang Tumblr. Pero sa iPod ko meron! Kaya happy ako ng sobra. :))

Leave a Reply

