TUTTI FRUTTI


Examination week is finally over! Haha! Ramdam na ramdam ko kanina na sandali lang talaga ko sa school. 2 hours I think. Madali lang ang English exam at hindi na kami pinagcheck pa ng papers.

My original plan after exam was to meet my friends Gelo and Jam in Trinoma. Hindi natuloy kasi biglang nagsabi si mom na babalikan na namin yung keypad ng laptop ko sa Megamall pa. Kaya go na ko. Almost one month na rin akong nagtiis ng walang keypad ang laptop. Haha!

So ayun. (Tinatamad ako. Pero gusto ko magblog. WEIRD!)

After school, punta na agad sa Megamall. Sobrang traffic! As in! Hindi pa kami kumakain kaya lahat kami sobrang gutom. Mom wanted to eat at Mann Hann. Si Clarice sa Dulcenea. Kami ni Claire kahit saan basta may makain. Haha! Ang ending, sa Eat & Go. Haha! Hindi kasi namin mahanap yung Dulcenea. Si mommy pumayag naman kumain kahit saan na lang din. Kung kailan hindi na kami makahinga sa kabusugan, saka naman lumitaw si Dulcenea. Hahaha! But before that, nakita namin ni Cla yung Tutti Frutti kaya nagplano kami bumili after kong makuha yung keypad ko.

Nalipasan na kasi ako ng gutom kaya nung nabusog ako, saka sumakit ang ulo ko. Epekto? Naligaw ako sa Megamall. Hahaha! Nadamay pa tuloy yung mga kasama ko. Ang layo ng nilakad namin. Pabalik-balik kami. Haha! Ewan ko ba. Hindi ko na alam kung ano pang nangyari. Basta nadaan ulit kami sa Tutti Frutti kaya bumili na kami ni Cla saka kami pumunta sa Asus.

Ayun. Yun lang. Haha. (I’m so tinatamad talaga. Swear!)

Leave a Reply

