DEAR YOU


Hindi ko alam kung bakit ganito yung nararamdaman ko. Parang ang bilis ng mga pangyayari. Alam mo yung hindi naman kita napapansin. I mean wala lang. We just know each other by name. Then all of a sudden parang pinaglapit tayo dahil sa isang tanong na nasundan pa ng ibang tanong. Hindi ko akalain na ikaw yung makakausap ko ng ganon.

Simula nung araw na yun hanggang ngayon, lagi ko naiisip yung smile mo. Natutuwa ako kasi kahit na sobrang bigat ng problema mo, nagawa ko pa ring pangitiin at patawanin ka. Thank you for appreciating what I’ve done. Ang sarap din marinig na may tiwala ka sa’kin at napagaan ko ang loob mo.

Ngayon, nararamdaman ko na sana simula na ‘to ng isang magandang pagkakaibigan. Kahit hanggang dun lang muna. Hindi naman ako nagmamadali. Haha! Natawa pa nga ako sa sinabi ni kanina eh. Haha! Basta!

Leave a Reply

