VANILLA BREAD PUDDING


Ang haba ng tulog ko kanina kaya paniguradong gising ako magdamag. Haha!

May game si Ian bukas sa toy kingdom. Sobrang excited siya dun months ago. Ngayon naman na bukas na yung game, hindi ko siya mapapanuod. He really wanted me to come with him but I can’t. Sinabi ko na kasi sa mom ko na sasama ko sa kanya sa Laguna at medyo matagal na rin kasi akong di nakakabisita sa farm. Dapat nga rin pupunta ako sa Showtime kasi reserved yung seats namin. Okay lang. Mas gusto ko munang makasama mommy ko sa isang roadtrip. Bonding ulit with Kuya Ariel and Ate Luz.

Vanilla bread pudding – dessert namin ni Claire kanina sa Pizza Hut.🙂

Leave a Reply

