HINDI AKO NAGMAMADALI


Pero naiinip ako. Hahaha! Wala naman akong maisip na post. Matagal na rin ako di masyado nakakapagpost. Naiinis na kasi ako sa laptop ko eh. Mali pa ata na pinareformat ko agad yun. Keyboard lang pala yung problema. Tss. Hanggang ngayon tuloy di pa kumpleto yung laptop ko. At sobrang bagal niya ngayon. But thanks to my itouch. Haha! May tumblr na dito kaya okay lang kahit wala yung laptop. But ofcourse my laptop must be fixed in no time.

I’ll make a different post about my iPod. For now, kwento ko na lang yung mga nangyari sa’kin ngayong araw.

Umuulan nang dumating ako sa school. Buti na lang may slippers akong baon. Nagpalit na lang ako ng shoes sa loob.

Panel discussion ang unang presentation sa English at nag-evaluate kami ng mga speakers para yun na lang yung quiz namin. Takte pa yung speaker na napunta sa’kin, di masyadong nagsalita. Anyway, after ng panel discussion tinuloy na yung individual entertaining speech. Last individual speech na yun kaya happy na ko. Wala na kong iisipin pa pwera na lang sa debate. Yun na lang talaga tapos sem break na. Woohoo! Haha!

Absent yung prof ko sa sumunod na subject pero may iniwan na seatwork. Ayun. After nun go home na. Feel na feel ko ang pagsundo sa’kin ni mom at Kuya Ariel. Hahaha!

Bakit nga ba ganyan ang title ng post ko? Kasi maligaya pa ko maging single. Di ako nagmamadali. Marami diyan at everything will happen in God’s perfect time. For now, I’m happy with the things I own and with the people around me.

Leave a Reply

