EMO NIGHT


Ano ba naman! Puro senti songs ang nilagay ko sa iPod ko. Hindi ko kasi malipat yung mga songs sa luma kong iPod eh kaya back to zero ako. Buti Sana kung hindi na-reformat yung laptop ko wala sana kong problema ngayon. Hay nako lang talaga.

Dumagdag pa kasi yung taong Ito. Bigla na lang ako kinausap out of nowhere. Eh sa pagkakaalam ko tapos na ang lahat. Paulit-ulit lang naman ang ikot ng mga kwentuhan namin eh. Nakakasawa. Di na lang ako nagreply sa huling sinabi niya. Alam ko kasi na away ang ending ng sagutan namin. Wala akong panahon makipagbangayan.

Hay. Ang sakit pa ng tyan ko. Bwiset!

Leave a Reply

