SOUNDTRIP


Every Tuesday, sumasabay kami ni Claire kay Ate Ynah pauwi. Kanina, dala ko iPod ko. Soundtrip kami sa car at nag drive-thru sa McDo. Wala lang. Kwentuhan about music stuffs and singing contests.

Changed schedule. Sa Monday na ang contest. Dapat kasi talaga Saturday or Sunday. Confirmed na yung day pero yung time wala pa. OMG! Monday?! May klase ako sa umaga tapos biritan sa hapon or gabi?! Kaya ba ito ng powers ko?

Unti-unti ko nang nararamdaman ang suporta ng school sakin. Actually, ng dean. Kasi siya pa yung magbibigay ng 1 hour starting tomorrow para pakinggan ang practice ko. Sana nga maging okay ang lahat. Kasi feeling ko, hindi matutuloy eh. Ewan ko. Petix pa rin ako hanggang ngayon. Di pa ko nag-uumpisa magpractice at ang daming bagong song suggestions kanina. Hay! Ano ba talaga?! O well. Come what may, darling…

Leave a Reply

