SAYANG


Ang daming ‘sayang’ ngayong araw na ‘to. Bakit? Dahil sa mga sumusunod na kadahilanan:

  • Hindi live ang Showtime kanina kaya hindi kami nakanuod. May US tour pala sila kaya wala sila kanina. Pero okay lang. Sa Pilipinas Win na Win na lang kami nagpunta.
  • Nasa loob kami ng dressing room nagstay habang maaga pa. Pinakilala na ko ni Papa kay Pokwang. Hay nako. Kasama na namin, hindi pa kami nakapagpapicture. Pati kay Jayson.😐 BV lang.
  • Inaasahan namin na sa harapan kami uupo. But no! Ang daming guests ni Kris kaya mas priority yung mga guests niya. Kaya nasa likod kami. Siyempre may audience participation kaya naki-jive na rin kami. Sayang lang kasi kung nasa harapan kami, mas may chance na makapagpapicture kami sa iba pang hosts.
  • Dun sa game na “OMG! Ano ito?”, mga gamit na karaniwang nakikita sa ospital yung pinapahulaan. Gamot yung sinulat ko. Kung naka-upo lang kami sa right side, may chance sana na nakuha ako although hindi naman talaga yun ang laman ng OMG! capsule.

Pero buti na lang kilala ako ni Valerie. Siya pa mismo lumapit sa akin after ng show kaya nakapagpapicture din yung mga kasama ko sa kanya.🙂

There’ll be always a next time.🙂 Showtime na talaga ang next. :))

[Full story will be posted soon.]

Leave a Reply

