REBLOG


Ito ang tanging ginagawa ko pag maghapon nakabukas ang Tumblr ko pero wala naman akong magawa. Hay. Lahat ng matipuhan kong photos, click re-blog. 2 days na kong ganito. Wala akong maisipan i-blog kaya puro re-blog ang ginagawa ko. Masama kasi pakiramdam ko for 2 days eh. Pano, naambunan na naman ako nung Wednesday night. Oh my. Pareho pa kami ng pinsan kong napaka kulit. Tapos ngayon, eto na naman. Magkasama na naman kami. Ginugulo ako. Nakikipagkulitan. Tawanan. Ang ingay namin sa kwarto. Kaya ito, sumasakit na naman ang ulo ko. Tss. WHATEVER!

Leave a Reply

