ANG BILIS NG PANAHON!


Tuesday na naman! Ang pinaka nakakatamad na araw para sa’kin. Bakit? Kasi 4pm ang pasok ko. Hay nako. Yung iba pauwi na from school, tapos ako papasok pa lang. Anubah. Ang boring pa nung subject. Interesting in some ways pero bored ako. Yung tipong parang nakikinig ako pero ang totoo, hindi talaga. Tulad mamaya, mid term exam na sa Rizal. Hanggang ngayon, basic information, education at yung report ko lang yung alam ko. Yung iba, bahala na. Haha! Ewan ko ah. Naiinis ako kasi ang petix ko. Weird but true. Argh! Ganito ba ang nagagawa ng puro minor na subject?! Nakakatamad talaga. May alam naman ako kahit papano about Jose Rizal. Ang dami lang niyang alam at kailangan pang alamin ang mga nalaman niya. Haha! Whatever. Makaligo na nga. Kbye.

Leave a Reply

