DUWAG SI AKO


Last Friday night, plano ko panuorin yung SOCO. Ang ginawa ko, pinatay ko na yung mga ilaw para hihiga na ko at magpapa-antok. Edi narinig ko na yung mahiwagang boses ni Gus Abelgas. Nakalimutan ko na yung exact words na sinabi niya pero ito na lang yung naalala ko, “… ang bata ay di-umano’y nagmumulto.” Aba! Nung narinig ko yung ‘multo’ na sinabi, kinuha ko agad yung remote at pinatay ko yung TV. Haha! Tapos nagtaklubong na ko ng kumot para matulog.

Ano ba yan. Minsan ako pa lagi ang nagyayaya manuod ng mga horror. Tapos naduwag ako sa SOCO. Haha! Funneh!

Leave a Reply

