LAPTOP


Simula nung binili ko ‘tong laptop ko, everyday ko siyang gamit. As in everyday. May sakit man o wala, inaantok man o hindi, basta ginagamit ko siya. Siyempre hindi pwedeng walang anti-virus diba. Haha!

Pero may isang pangyayaring gumimbal sa buhay ko kagabi. As in nagpanic ako. Hiniram kasi ng pinsan ko ‘to para maglaro. So hinayaan ko lang siya kasi umidlip ako sandali. Nung binalik niya sa’kin, may kung anong nangyari na. Nag log in ako sa Facebook para mag wall post. Pero hindi pa ko nagta-type, kusang nagtype. So natakot ako. Puro semi-colon (;) ang lumabas. Walang tigil. Naka-ilang restart din ako, ganun din. Antok na antok na sana ko kaya lang nawala dahil sa kaba ko. Akala ko na-virus na yung laptop ko.

Pero ngayon, binuksan ko ulit ang laptop ko, okay na.🙂 Yehey! Haha! Ewan ko kung anong nangyari talaga. Papagawa ko na nga sana ngayon eh. Sinubukan ko muna kung uulit. Para kung umulit man, dadalhin ko na talaga sa pagawaan. Thank God hindi na nagloko. Okay na ulit!🙂

I DON’T WANT THAT THING TO HAPPEN AGAIN. Magkakasakit ako sa puso! Ikamamatay ko… :p

Leave a Reply

