SHOPPING BUDDIES


Oh my. This is a late post. Dapat nung Saturday ko pa ‘to ginawa eh. Anyway, it’s better late than never, right?!🙂

Last Sat, nagkita kami ni Trish. Nag-fx kami papuntang The Block kasi dun ko siya balak i-treat ng lunch. Prize niya yun dahil nung nasa FEU pa ko, may dare kami. Pag kinain niyang buo yung Goldilocks’ polvoron lilibre ko siya ng worth 1K na food. Haha! Hindi niya tinanggihan yun kaya mabuti ng ibigay ko sa kaniya yung prize niya.

Naglunch kami sa Tender Bob’s. O diba, sosyal! :)) Ito ang mga kinain namin…

So ayun. 2 hours ata kami kumain dahil sa sobrang dami ng food. Haha! Over sa kabusugan talaga. Ang dami na nga ng serving, bottomless pa yung drinks namin. Haha!🙂

After namin maglunch, go na kami sa Trinoma para magshopping. First time ata namin nagkasama na pareho kaming may binili. Ang naaalala ko lang kasi, ako lang yung laging may binibili. So that time, pareho kaming tingin-tingin at bumili ng bumili. Bumaba ang kinain namin sa kaka-ikot sa Landmark. Ang plano ko talagang bilhin, shoes. Ayun, awa ng Diyos, sa damit ako bumagsak. Haha! Nung natapos kami, punta naman kami sa DQ para magdesert. Siyempre dahil sa kabusugan, kailangan ng matagal na pagpapahinga para makakain ulit.

Tapos ayun, ikot ulit sandali tapos go home na. Nagpasama pa pala ko sa Puregold para bumili ng load. Haha!

We enjoyed that day. May nakaplano na nga ulit na next shopping day eh. :)) We are so-called ‘Shopping Buddies’.🙂

Leave a Reply

