Day Five: Six things you wish you’d never done.


  1. Dapat hindi ako agad-agad nagtitiwala sa ‘kakilala’.
  2. Hindi ako dapat pabigla-bigla ng desisyon dahil hindi lang oras ang nasasayang, pati pera.
  3. Hindi ko dapat inuunahan ang katotohanan. In short, dapat hindi ako masyadong ‘assuming’.
  4. Dapat kasi nag-ingat ako noon. Edi sana nasa akin pa rin ang cellphone na matagal kong pinag-ipunan.
  5. Sana hindi ko iniwan yung bag ko nung panahong nagbantay ako ng grade school. Kasi ang sakit manakawan ng gamit na bagong bili.
  6. Sana hindi ako nasanay ng nagpupuyat. Para naman makatulog ako ng maaga.🙂

Leave a Reply

