MASAKIT PERO NAKAKATAWA


Okay. Here’s the story.

Dumating na from school ang pinsan kong ubod ng kulit. Tamang-tama, nakaramdam na ko ng gutom. Tinanong ko rin yung pinsan ko kung gusto niyang kumain ng roasted chicken. So ayun. Gusto rin niya kaya ininit ko sa turbo yung manok. So habang hinihintay naming matapos, nanuod muna kami ng TV tapos tawanan. And I don’t have any idea kung bakit tawa ako ng tawa. Anyway, baliw na ata ako.

After 10 minutes, binalikan na namin yung chicken. Sabi ko pa sa pinsan ko magdala ng plato. Inangat ko yung takip gamit ang left hand ko saka ko kinuha yung chicken using tongs. Eto na, sa sobrang gutom, nawala sa isip ko na mainit yung takip ng turbo. Nadikit yung daliri ko. Aray! Ayun. Tumilapon ang hawak kong tongs. Masakit kaya! As in hanggang ngayon masakit.

Habang kumakain na kami, wala pa rin akong tigil sa kaka-aray. Parang tanga lang ako. Haha! Natatawa ako kung pano tumilapon yung tongs kasi ang layo ng narating niya. Haha!

Leave a Reply

