A PICTURE OF ME LAST YEAR AND NOW, HOW HAVE I CHANGED SINCE THEN?


In terms of my appearance, nothing changed aside from my hair. It grew longer now.

Ano nga bang nagbago? Kayo na lang kaya ang humusga. Pero masasabi ko na ganun pa rin, walang pagbabago. Kung meron man, yun siguro ang pananaw ko sa mga bagay-bagay. Mas madali ko kasing natatanggap ang mga pangyayaring kailan man ay hindi makakalimutan. Yung tipong kumurot sa buong pagkatao mo.

Mas may oras ako ngayon para sa pamilya ko at sa church. Mas napapagsabay ko ang lahat. Friends, family, service, and school. At mas active ako ngayon sa school.

Ito lang siguro. Sandali lang naman kasi eh. One year?! Haha. Wala pa namang masyadong changes. Buti sana kung 5 years before diba, edi ang dami kong nasabi. Haha!

Leave a Reply

